Chiến lược kinh doanh online cho doanh nghiệp nhỏ với thiết kế website

By Published On: Tháng Mười 29th, 2022Views: 2930

Theo dõi chúng tôi trên

Google News Thiết Kế Website Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Chiến Lược Kinh Doanh Online Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Với Thiết Kế Website
Nội dung bài viết:
Chia sẻ bài viết

Chiến lược kinh doanh online cho doanh nghiệp nhỏ với thiết kế website

Chiến Lược Doanh Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Với Thiết Kế Website Doanh Nghiệp

Chiến lược doanh cho doanh nghiệp nhỏ với thiết kế website doanh nghiệp

Cho dù bạn là một thiết kế website tự do, sở hữu một cửa hàng phần bán PC hay có một loại hình kinh doanh nhỏ nào khác khi, một trang web tuyệt vời là điều cần thiết cho sự thành công của công ty bạn. Là một quản trị viên web, người đã làm việc trong việc xây dựng hoặc tiếp thị hơn 100 trang web doanh nghiệp nhỏ, tôi biết những gì cần thiết để tạo ra các thiết kế web kinh doanh hấp dẫn và tuyệt vời.

Nếu bạn đang muốn thiết kế website mới hoặc làm cho trang web hiện tại của bạn hiệu quả hơn, thì đây là những bước chính để bắt đầu và giúp trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn cạnh tranh hiệu quả trên thị trường trực tuyến.

Có được một tên miền tốt

Tên miền của bạn, còn được gọi là địa chỉ trang web của bạn, thường là điểm truy cập vào trang web của bạn. Điều quan trọng là nó phải tạo ấn tượng tốt cho mục đích sử dụng, cũng như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

Dưới đây là một số mẹo để đăng ký tên miền tối ưu:

  • Tên miền phải dễ dàng để đánh vần. Cố gắng không sử dụng tiếng lóng, bịa đặt hoặc những từ cực kỳ bí truyền.
  • Giữ Tên miền càng ngắn càng tốt. Nó càng ngắn thì càng dễ nhớ và gõ chính xác.
  • Sử dụng phần mở rộng tên miền thích hợp. Cố gắng luôn đặt nó thành một tên miền .com (trái ngược với .net, .co, v.v.) trừ khi sử dụng một phần mở rộng khác, chẳng hạn như .gov, .edu hoặc .org thì thích hợp hơn.
  • Tránh các số và dấu gạch nối. Chúng khó nhớ và kém thanh lịch và dễ nhớ hơn tên miền chỉ có từ, và có thể bị hiểu nhầm khi phát âm tên miền.
  • Tên miền có tính mở rộng để tạo điều kiện cho sự phát triển trong tương lai. Ví dụ: Amazon.com là một địa chỉ trang web rộng hơn nhiều so với BooksOnline.com và cho phép Amazon bán khá nhiều loại hàng hóa tiêu dùng thay vì chỉ sách, như mục đích ban đầu của nó.
  • Đảm bảo rằng nó là đáng nhớ. Với rất nhiều trang web trên internet, điều quan trọng là tên trang web của bạn phải hấp dẫn để mọi người sẽ nhớ cách truy cập nó trong tương lai.
  • Kiểm tra xem giá có phù hợp không. Xác định xem bạn có thể mua địa chỉ trang web mong muốn của mình với mức giá hợp lý hay không vì hầu hết các tên miền tốt đều được sử dụng và sẽ cần được mua từ chủ sở hữu hiện tại.
  • Tránh những cái tên vô nghĩa. Chọn một cái tên truyền tải ý nghĩa để người dùng sẽ biết ngay doanh nghiệp của bạn là gì. Yahoo và Google là những cái tên hấp dẫn, nhưng chúng rất đắt về thương hiệu và doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể không có cùng ngân sách.
  • Tạo một URL thân thiện với SEO. Khi thích hợp, hãy cố gắng đưa ra một địa chỉ trang web thân thiện với SEO bao gồm các từ khóa và vị trí địa lý; ví dụ: “ThietKeWebsiteVungTau.com.”

Đăng ký web hosting dịch vụ lưu trữ trang web an toàn, có khả năng mở rộng với hỗ trợ công nghệ tốt

Công ty web hosting (hoặc đôi khi được gọi là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trang web) là một công ty cung cấp công nghệ và dịch vụ cần thiết để một trang web được xem trên internet. Bạn kết nối tên miền của mình với nhà cung cấp dịch vụ hosting để khi người dùng truy cập địa chỉ trang web của bạn, họ sẽ được hiển thị trang web mà bạn lưu trữ trên tài khoản lưu trữ của mình.

Dịch vụ lưu trữ có thể có giá từ 50K đến 2TR+ mỗi tháng, tùy thuộc vào loại công nghệ và hỗ trợ bạn chọn. Bạn thường có thể được giảm giá nếu mua gói hàng năm thay vì gói hàng tháng.

Dưới đây là một số hướng dẫn để chọn một kế hoạch lưu trữ trang web tốt:

  • Mặc dù bạn có thể nhận được gói lưu trữ “share hosting”  chỉ với 49K mỗi tháng, nhưng tôi thường khuyên bạn không nên làm điều này. Chia sẻ lưu trữ có nghĩa là bạn đang chia sẻ một máy chủ và các tài nguyên của nó với các khách hàng khác, điều này có thể làm cho hiệu suất của trang web của bạn bị ảnh hưởng. Ngoài ra, nếu một trong các trang web khác trên máy chủ chia sẻ của bạn bị tấn công, thì trang web của bạn cũng có thể bị nhiễm virus.
  • Gói lưu trữ “máy chủ chuyên dụng (dedicated server)”  là lựa chọn đắt nhất — chi phí có thể dao động từ khoảng 550K đến 50TR mỗi tháng — nhưng nó sẽ làm cho trang web của bạn hoạt động tối ưu nhất. Có gói máy chủ chuyên dụng có nghĩa là máy chủ vật lý hoàn toàn dành riêng cho trang web của bạn; do đó, tất cả tài nguyên là của bạn và nó an toàn hơn gói lưu trữ dùng chung, miễn là công nghệ là tối ưu. Tuy nhiên, nó đắt hơn nhiều so với mức mà hầu hết các doanh nghiệp nhỏ thường sẵn sàng trả. Khi bạn có một trang web hoạt động rất cao, đây có thể là thứ bạn cần, nhưng nó là quá mức cần thiết đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và giai đoạn đầu.
  • Sự thỏa hiệp mà tôi thường đề xuất là gói lưu trữ “máy chủ riêng ảo” (VPS)  cung cấp những gì tốt nhất của cả hai thế giới. Chi phí dao động từ khoảng 250K đến 1250K mỗi tháng, phù hợp với túi tiền của các dịch vụ lưu trữ mà bạn sẽ nhận được. VPS là một máy được phân vùng để hoạt động như nhiều máy, điều này mang lại cho nó khả năng chi trả tương tự như lưu trữ chia sẻ, với tiềm năng bảo mật và hiệu suất tương tự như gói lưu trữ máy chủ chuyên dụng.
  • Đảm bảo rằng công ty hosting của bạn có hỗ trợ qua điện thoại hoặc trò chuyện  để bạn có thể nhanh chóng được trợ giúp nếu gặp sự cố. Hỗ trợ qua email thường có thể mất quá nhiều thời gian và trở nên khó chịu khi một vấn đề cần được giải quyết ngay lập tức. Hỗ trợ qua điện thoại là tốt nhất, nhưng trò chuyện cũng hoạt động tốt.
  • Cần có một giao diện máy chủ dễ sử dụng như cPanel để truy cập vào máy chủ của bạn. Bạn không muốn phải sử dụng các lệnh đầu cuối để xem nội dung máy chủ của mình và thực hiện các thay đổi, trừ khi bạn có đủ khả năng để thuê một quản trị viên máy chủ chuyên nghiệp giúp bạn.
  • Kiểm tra xem loại bảo mật máy chủ nào được áp dụng trên máy chủ bạn đang xem xét. Bạn sẽ muốn có thể truy cập máy chủ của mình thông qua Giao thức truyền tệp an toàn (SFTP). Nên có các bản sao lưu hàng ngày được thực hiện cho nội dung máy chủ của bạn. Cũng nên có một phương pháp dễ dàng, một hoặc hai cú nhấp chuột để cài đặt chứng chỉ Lớp cổng bảo mật (SSL). Đảm bảo rằng công ty lưu trữ thực hiện bảo trì bảo mật thường xuyên. Lý tưởng nhất là công ty hosting của bạn có một giao thức bảo mật đã xuất bản mà bạn có thể xem xét để biết cách họ giữ an toàn cho máy chủ của họ.

Một số công ty lưu trữ trang web phổ biến bao gồm:

Hiển thị nổi bật mô tả rõ ràng về doanh nghiệp của bạn

Điều quan trọng là phải cho mọi người biết bạn là ai và bạn làm gì ngay lập tức để họ không cảm thấy bối rối khi truy cập trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn. Đảm bảo rằng biểu ngữ trang chủ chính của bạn (còn được gọi là “hình ảnh giới thiệu”) và các biểu ngữ tiếp theo là các biểu ngữ thể hiện trực quan về các dịch vụ của bạn và bạn cũng có dòng chữ giới thiệu gần đầu trang mô tả bạn là ai và bạn làm gì .

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng cả menu điều hướng chính và chân trang của bạn đều có liên kết trang “Giới thiệu về chúng tôi” dễ dàng truy cập để mọi người có thể nhấp vào chúng và đọc chuyên sâu hơn về doanh nghiệp của bạn.

Triển khai hệ thống quản lý nội dung tốt nhất

Hệ thống quản lý nội dung (CMS) là một chương trình hoặc ứng dụng phần mềm được sử dụng để tạo và quản lý nội dung kỹ thuật số. Một CMS tốt sẽ giúp bạn duy trì trang web của mình và bạn không cần nhiều kiến ​​thức kỹ thuật để sử dụng nó. Bạn nên chọn một CMS được thiết kế cho các nhu cầu riêng của bạn; các hệ thống khác nhau được sử dụng vì những lý do khác nhau, chẳng hạn như thân thiện với người dùng, khả năng mở rộng và ngân sách.

Sau đây là một số hệ thống phổ biến với các mô tả về điểm mạnh và điểm yếu của chúng.

WordPress: WordPress  là CMS phổ biến nhất thế giới. Nó có một cộng đồng hỗ trợ tích cực, rộng lớn và nhiều plugin hữu ích để mở rộng chức năng của trang web của bạn. (Và nếu bạn không thể tìm thấy một plugin thực hiện những gì bạn muốn, rất dễ dàng tìm thấy một nhà phát triển WordPress có thể tạo một plugin cho bạn!) WordPress cũng miễn phí và cài đặt tương đối đơn giản. Hầu hết các nhà phát triển trang web đã quen thuộc với nó vì vậy không khó để tìm thấy một cá nhân hoặc cơ quan có thể làm việc trên trang web của bạn. Tôi thường khuyên các doanh nghiệp nhỏ sử dụng WordPress để tạo trang web của họ, do tính linh hoạt và khả năng mở rộng của nó. 

Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng điểm yếu lớn nhất của WordPress là tính bảo mật – vì nó quá phổ biến nên tin tặc nhắm vào nó nhiều nhất. Trang web WordPress của bạn cần được bảo trì và bảo mật thường xuyên để không bị tấn công. Ngoài ra, rất khó để bảo mật mọi plugin của bên thứ ba, vì vậy việc giữ an toàn cho trang web WordPress của bạn phải là một cam kết liên tục thông qua các phương pháp hay nhất khác nhau (kiểm tra xem các plugin của bạn đã được cập nhật trong vài tháng qua hay chưa, đảm bảo rằng nó là một plugin được cung cấp trong kho lưu trữ chính thức của WordPress, xóa các plugin không sử dụng ngay lập tức, v.v.).

Drupal: Drupal  là một CMS phổ biến khác. Nó cung cấp nhiều lợi ích giống như WordPress, bao gồm tính linh hoạt, dễ sử dụng và một cộng đồng hỗ trợ lớn. Đáng chú ý, nó là một CMS an toàn hơn WordPress (an toàn hơn khỏi hoạt động độc hại); tuy nhiên, nó không có nhiều tùy chọn plugin hoặc chủ đề, điều này làm cho nó ít khả năng mở rộng hơn. Trong nhiều năm, trang web của Nhà Trắng (Whitehouse.gov) được chạy bằng Drupal, nhưng sau đó đã chuyển sang WordPress, mà nó vẫn sử dụng cho đến ngày nay.

Joomla !:  Một CMS phổ biến khác là Joomla!  Ngoài ra, nó có khả năng SEO, bảo mật và đa ngôn ngữ tốt hơn so với WordPress; tuy nhiên, với sự trợ giúp của một số plugin, WordPress vượt qua khả năng của Joomla !.

Squarespace:  Squarespace  là dịch vụ mà bạn đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm, giúp tạo trang web và blog trở thành trải nghiệm “kéo và thả” dễ dàng. Nó bao gồm phát triển & thiết kế website, bảo trì phần mềm, số liệu, đăng ký tên miền hàng năm, đăng ký bảo mật SSL, hỗ trợ 24/7 và băng thông không giới hạn và lưu trữ tất cả trong một gói. Nó đặc biệt thích hợp cho các quảng cáo và cung cấp cho bạn các mẫu thiết kế website hàng đầu. Nếu bạn đang có ngân sách eo hẹp, cần một trang đơn giản và đẹp mắt nhưng không đủ tiền thuê thiết kế website thì đây là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn.

Wix:  Wix  Thân thiện với người dùng. Nó cung cấp đăng ký hàng tháng, nhưng không phải hàng năm và bao gồm các tính năng tương tự. Wix cũng là một trình tạo kéo và thả — bạn có thể tự do kéo và thả các phần tử ở bất kỳ đâu trên trang; so sánh, vì vậy nếu bạn cần xuất bản một trang web nhanh chóng, đây có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Chọn một nền tảng thương mại điện tử tốt

Nếu bạn có kế hoạch bán hàng hóa và / hoặc dịch vụ thông qua trang web của mình, bạn sẽ cần công nghệ phù hợp để làm điều đó. (Nếu bạn hiện không bán bất cứ thứ gì, bạn có thể muốn xem xét làm như vậy vì thương mại điện tử có thể có khả năng tăng lợi nhuận của bạn.) Nếu bạn quyết định cho phép người dùng giao dịch tài chính trực tuyến với bạn, bạn sẽ cần phải chọn nền tảng phù hợp với mô hình kinh doanh.

Dưới đây là một số nền tảng thương mại điện tử doanh nghiệp nhỏ phổ biến:

WooCommerce:  WooCommerce  là một trong những nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất thế giới — nó có thể biến trang web WordPress của bạn thành một cửa hàng trực tuyến. Giống như WordPress, có rất nhiều plugin có sẵn và nó gắn liền với WordPress, điều này làm cho nó cực kỳ linh hoạt. Có rất nhiều chủ đề miễn phí và cao cấp được tạo sẵn cho WooCommerce. (Theo quy tắc, tốt hơn là sử dụng một chủ đề cao cấp từ một nhà phát triển có uy tín vì nó sẽ cung cấp khả năng bảo mật và hỗ trợ tốt hơn.) Nếu bạn không hiểu biết về công nghệ, rất có thể bạn sẽ cần một nhà phát triển WordPress để giúp bạn thiết lập và sử dụng nó. WooCommerce cũng cung cấp rất nhiều tính năng và khả năng mở rộng mà doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể cần.

Shopify:  Shopify  là một nền tảng thương mại điện tử dựa trên đám mây cho phép bạn tạo và tùy chỉnh một cửa hàng trực tuyến cũng như quản lý sản phẩm, khoảng không quảng cáo, thanh toán và giao hàng. Nó không phải là một tiện ích mở rộng WordPress như WooCommerce — nó là một nền tảng độc lập được lưu trữ trên máy chủ Shopify — vì vậy nếu bạn có một trang web chính, về mặt kỹ thuật, trang thương mại điện tử của bạn sẽ tách biệt với trang web đó. Bạn có thể liên kết với tài khoản Shopify của mình từ trang web thông thường được xây dựng bằng WordPress, Drupal, Wix, v.v., trừ khi trang web chính của bạn có plugin tích hợp Shopify.

Các tính năng bao gồm sản phẩm không giới hạn, băng thông không giới hạn, phân tích gian lận, mã giảm giá, báo cáo, v.v. Các lợi ích chính của Shopify là bạn không cần nhà phát triển thiết lập cửa hàng và mọi thứ trên chương trình phụ trợ đã được thiết lập cho bạn khi bạn đăng ký. Nhược điểm là bạn không có nhiều quyền kiểm soát hoặc tính linh hoạt đối với cửa hàng của mình như khi sử dụng WooCommerce.

Shopify Plus:  Shopify Plus  là Shopify, nhưng với mức độ tùy chỉnh cao hơn, nhiều tài khoản nhân viên hơn và các tùy chọn thương mại điện tử quốc tế. Nó cũng có mức hỗ trợ cao hơn. Tuy nhiên, tất cả những điều này rõ ràng đi kèm với chi phí đăng ký cao hơn và nó vẫn không có tất cả các khả năng linh hoạt và tùy biến như WooCommerce.

Wix:  Wix thực sự có một tiện ích mở rộng Shopify rất thân thiện với người dùng. Bạn sẽ phải nâng cấp tài khoản Wix của mình và đăng ký Shopify để sử dụng nó.

Tạo giao diện người dùng trang web thú vị, đáng nhớ và hấp dẫn

Đảm bảo giao diện thiết kế website doanh nghiệp nhỏ của bạn để lại ấn tượng tích cực thúc đẩy kết quả. Bạn có thể làm như vậy bằng cách triển khai các đề xuất sau:

  • Sử dụng đồ họa đẹp và phông chữ dễ đọc.
  • Đảm bảo đồ họa của bạn được nén và tối ưu hóa để tải nhanh. Nếu trang web của bạn chậm, các công cụ tìm kiếm như Google sẽ phạt xếp hạng của bạn.
  • Nghiên cứu sự cạnh tranh để xem họ đã thiết kế và tối ưu hóa trang web của họ như thế nào; triển khai các thành phần tương tự sẽ hoạt động cho trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn.
  • Nghiên cứu đối tượng mục tiêu của bạn để xem họ muốn gì từ trang web của bạn và giúp họ dễ dàng đạt được điều đó.
  • Luôn duy trì thương hiệu trong suốt thiết kế trang web của bạn.
  • Thiết kế một hệ thống điều hướng trực quan cho phép người dùng truy cập các trang họ cần một cách nhanh chóng.
  • Xuất bản thông tin liên hệ dễ dàng truy cập.
  • Kết hợp lời kêu gọi hành động rõ ràng (đặc biệt là các nút “mua ngay bây giờ”).
  • Tạo các trang tiêu chuẩn cho các trang web doanh nghiệp nhỏ, chẳng hạn như:
    • Trang chủ
    • Về chúng tôi
    • Sản phẩm / Dịch vụ (với mô tả và hình ảnh trực quan hấp dẫn)
    • Sơ đồ trang web (cho mục đích SEO)
    • Khách hàng/Dự án
    • Liên hệ chúng tôi
    • Điều khoản sử dụng (hợp đồng trực tuyến điều chỉnh cách người dùng có thể sử dụng trang web của bạn)
    • Chính sách bảo mật
    • Các trang bổ sung có liên quan đến doanh nghiệp nhỏ cụ thể của bạn

Tối ưu hóa trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn cho các công cụ tìm kiếm

SEO là một tập hợp các thực hành bạn áp dụng cho trang web của mình để đảm bảo các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục và xếp hạng trang web của bạn một cách thích hợp và sau đó hiển thị nó cho người dùng công cụ tìm kiếm. Khi trang web của bạn được các công cụ tìm kiếm “thu thập thông tin”, nó sẽ cạnh tranh với các trang web có nội dung tương tự. Nội dung và thiết kế trang web của bạn càng tốt thì trang web của bạn sẽ hiển thị càng cao trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

SEO chủ yếu bao gồm các phương pháp sau:

  • Nghiên cứu và triển khai từ khóa
  • Tối ưu mã trang web
  • Tốc độ tải trang nhanh
  • An toàn và đã được cài đặt chứng chỉ SSL; SSL là công nghệ bảo mật tiêu chuẩn đảm bảo dữ liệu được truyền giữa máy chủ web và trình duyệt vẫn ở chế độ riêng tư
  • Có một trang web thân thiện với thiết bị di động
  • Sự tồn tại của các backlink chất lượng cao (liên kết trên các trang web bên ngoài có nội dung liên quan) dẫn đến trang web của bạn
  • Có nhiều đánh giá tích cực trực tuyến (Google, Yelp, Facebook, v.v.)
  • Sử dụng các liên kết nội bộ trên toàn bộ trang web của bạn để giữ mọi người nhấp vào và đọc
  • Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để liên kết đến trang web của bạn (LinkedIn, Twitter, Facebook, Pinterest, v.v.)

SEO là một quá trình liên tục cực kỳ quan trọng có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa việc hiển thị trên trang đầu tiên của các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (dẫn đến lượng lớn lưu lượng truy cập miễn phí vào trang web của bạn) hoặc trang 300 (dẫn đến không có lưu lượng truy cập).

Thường xuyên tạo và xuất bản nội dung chất lượng

Cả số lượng và độ mới của nội dung đều quan trọng đối với các công cụ tìm kiếm, vì vậy, điều quan trọng là bạn phải lập kế hoạch xuất bản các bài viết hoặc bài đăng blog chất lượng trên trang web của mình và trên các trang bên ngoài liên kết đến trang web của bạn. Nếu bạn muốn xếp hạng cao trong kết quả của công cụ tìm kiếm và khuyến khích mọi người quay lại trang web của bạn nhiều lần, bạn sẽ phải cập nhật trang web của mình với nội dung mới và có liên quan thường xuyên nhất có thể.

Ngoài nội dung trang tĩnh và các bài báo, một dạng nội dung tuyệt vời để đăng trên trang web của bạn là lời chứng thực. Yêu cầu lời chứng thực từ khách hàng của bạn và sau đó xuất bản chúng trên trang web của bạn là một cách tuyệt vời để đăng nội dung mới, chất lượng cao trên trang web của bạn để làm cho doanh nghiệp nhỏ của bạn hấp dẫn hơn.

Đảm bảo nội dung của bạn sử dụng giọng điệu phù hợp với thương hiệu mà mọi người sẽ thích đọc.

Cài đặt các công cụ quản trị trang web

Sử dụng dữ liệu quan trọng để giúp bạn phân tích lưu lượng truy cập và hiệu suất trang web bằng cách cài đặt Google Analytics  và Google Search Console  (tốt nhất là thông qua Trình quản lý thẻ của Google) và Công cụ quản trị trang web Bing . Các công cụ này có thể được sử dụng để theo dõi các loại thông tin sau:

  • Khách truy cập hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng vào trang web của bạn
  • Số lượt xem trên mỗi trang của trang web của bạn
  • “Tỷ lệ thoát” —tỷ lệ phần trăm người dùng truy cập trang web của bạn và rời đi sau khi chỉ xem một trang (Các thuật toán của Google cung cấp thứ hạng cao hơn cho các trang web có tỷ lệ thoát thấp, trên lý thuyết rằng khách truy cập đang dành nhiều thời gian hơn trên trang web và thấy nó có giá trị.)
  • Thời gian trung bình trên trang web của khách truy cập
  • Lỗi thu thập thông tin trên trang web của bạn (lỗi mà các công cụ tìm kiếm đã tìm thấy trên trang web của bạn khi thu thập thông tin nội dung của nó)
  • Các liên kết bị hỏng trên trang web
  • Các từ khóa dẫn người dùng đến trang web của bạn
  • Liên kết ngược đến trang web của bạn
  • Thời gian tải trang web
  • Thông tin khác có thể giúp bạn nâng cao SEO của mình

Thực hiện kế hoạch bảo trì trang web

Một trang web không nên được tạo ra và sau đó được phép phát triển cũ. Để có một trang web thành công, xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm và không bị tấn công, bạn cần đảm bảo rằng nó được bảo trì đúng cách.

Dưới đây là một số mẹo để tạo một kế hoạch bảo trì trang web cho doanh nghiệp nhỏ:

  • Kiểm tra dữ liệu của Công cụ quản trị trang web ít nhất một lần một tháng và có bất kỳ lỗi quan trọng nào được gửi qua email cho bạn trong thời gian thực.
  • Sử dụng dữ liệu lưu lượng truy cập để tìm hiểu thêm về đối tượng của bạn để bạn có thể phục vụ họ tốt hơn.
  • Sử dụng dữ liệu hiệu suất để tối ưu hóa và khắc phục các cảnh báo và lỗi.
  • Đảm bảo rằng tất cả phần mềm luôn được cập nhật.
  • Chạy quét bảo mật để bạn biết trang web của mình sạch phần mềm độc hại và không bị tấn công.
  • Sử dụng “thử nghiệm phân tách” để xem liệu các biến thể nhất định của trang web của bạn có giúp hiệu suất hay không; ví dụ: nếu bạn đang bán một sản phẩm, bạn có thể có hai phiên bản của một trang đích cụ thể với các hình ảnh và từ ngữ khác nhau — thử nghiệm phân tách cho phép bạn xem phiên bản nào có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
  • Thực hiện theo lời khuyên của tôi về SEO và liên tục xuất bản nội dung chất lượng.
  • Tìm các cách thức hiệu quả và hợp xu hướng để tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến.
  • Cho phép người dùng trang web cung cấp cho bạn phản hồi về trang web của bạn.
  • Tiếp tục kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn theo thời gian để xem họ đang làm gì với sự hiện diện trực tuyến của họ và xem liệu những gì họ đã làm có thể mang lại hiệu quả cho bạn hay không.
  • Đảm bảo rằng trang web của bạn được sao lưu theo nhiều cách ít nhất một lần một ngày và ít nhất 10 ngày trở lại.

Kết luận

Như bạn có thể nói sau khi đọc bài viết này, việc thiết kế website kinh doanh nhỏ tuyệt vời có thể không đơn giản như bạn nghĩ ban đầu. Tuy nhiên, nếu bạn làm theo các bước được nêu trong bài viết này, doanh nghiệp nhỏ của bạn sẽ có cơ hội thành công trên thị trường trực tuyến.

Thông tin liên hệ công ty Thiet ke website Vung Tau:

Tham khảo:

5/5 - (100 bình chọn)
Gif;Base64,R0Lgodlhaqabaaaaach5Baekaaealaaaaaabaaeaaaictaeaow==

Huân Bùi

Mình là Huân, hiện làm tự do tại Websiteveloper Co., Ltd - Chuyên cung cấp Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Vũng Tàu. Cung ứng phần mềm quản lý doanh nghiệp tại Bà Rịa và Vũng Tàu<3 với vị trí Full-Stack và viết thuê tại Websiteveloper.com.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng dự án của bạn

Thiết kế website giá cả phải chăng để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển!

5/5 - (100 bình chọn)